Tăng kích thước cậu nhỏ một cách tự nhiên - VigRX Plus - Thực phẩm thông thái

Thứ Tư, 25 tháng 6, 2014

Tăng kích thước cậu nhỏ một cách tự nhiên

Bạn muốn kích cỡ cậu nhỏ của mình được phát triển cách tối đa và hoàn thiện hơn, có thể tự chủ trong các trận đấu với cô bé của nàng, vậy bạn hãy tham khảo cách làm tăng kích thước dương vật một cách tự nhiên dưới đây:

Massage xung quanh vùng cậu nhỏ
Massage thường xuyên có thể cải thiện tình hình và tăng khả năng tình dục cho bạn vì nó có tác dụng tăng lưu lượng máu đến vùng cậu nhỏ đầy đủ hơn.

Cắt tỉa vi-ô-lông
Điều này cũng giống như bạn cắt tóc vậy, khuôn mặt của bạn sẽ to hơn, gọn gàng, sạch sẽ hơn nếu cắt tóc thường xuyên.
Vì vậy, hãy đều đặn cắt tỉa lông mu để cải thiện kích thước “cậu nhỏ”. Không chỉ giúp bạn gọn gang, hấp dẫn hơn khi “lâm trận” mà còn giúp nàng dễ dàng vuốt ve, âu yếm hơn.

Tắm nước nóng trước khi quan hệ
Một tuyệt chiêu nhanh chóng giúp cậu nhỏ tăng kích cỡ là tắm nước ấm trước khi quan hệ. Nước ấm sẽ giúp mạch máu nở ra, tăng lưu thông máu trong dương vật. Khi mới tắm xong, “cậu nhỏ” cũng dễ dàng cương cứng hơn.

Cải thiện chế độ dinh dưỡng
Bạn nên bổ sung thêm những thực phẩm giàu protein có tác dụng tăng sức mạnh các mô trong cơ thể. Do đó, kích thước cậu nhỏ cũng sẽ tăng lên và sự cương cứng cũng lâu dài hơn.
Bên cạnh đó, bận cần hạn chế những đồ uống chứa cồn và caffeine như bia, rượu, cà phê.

Tập luyện
Các phương pháp trên có tác dụng tức thì, nhưng không thể đạt hiệu quả rõ rệt. Tập luyện là phương pháp lâu dài, đòi hỏi sự kiên trì, nhưng không chỉ mang lại kết quả mà còn giúp cậu nhỏ khỏe mạnh hơn khi lâm trận. Một số bài tập sau sẽ giúp bạn đạt được mong muốn:
Tăng kích thước cậu nhỏ tự nhiên
- Bài tập tăng chu vi
+ Cách thức thực hiện bài tập này khá đơn giản, dựa vào chuyển động tương tự như khi vắt sữa, dọc theo chiều dài cậu nhỏ. Dùng ngón cái và ngón trỏ bao quanh gốc “cậu nhỏ”, giữ chặt có chừng mực để đảm bảo “cậu nhỏ” ở trạng thái bán cương cứng và máu được giữ bên trong. Giữ tay với lực vừa phải, nhẹ nhàng trượt dọc theo chiều dài “cậu nhỏ”, đẩy cho máu đến mọi khoang bên trong.
Bài tập này có tác dụng kích thích máu lưu thông đều đến mọi khoang trong “cậu nhỏ”, giúp đường kính “cậu nhỏ” to ra.

- Bài tập tăng chiều dài
+ Thực hiện bài tập này khi “cậu nhỏ” ở trạng thái không cương cứng.
+ Cách thực hiện: Giữ chặt vừa phải “cậu nhỏ” và kéo về phía trước. Cần dừng lại khi “cậu nhỏ” đạt giới hạn nhất định để tránh làm “cậu nhỏ” bị đau khi kéo. Giữ “cậu nhỏ” ở trạng thái dãn khoảng 15 giây trước khi thả lỏng. Lặp lại khoảng 10-15 lần.
+ Lưu ý: Bạn cần tập bài tập này đều đặn.

- Tập Kegels:
Không phải tất cả các bài tập tăng kích thước “cậu nhỏ” đều dựa trên việc tác động trực tiếp vào “cậu nhỏ” một cách đều đặn. Một ví dụ tiêu biểu là phương pháp Kegels. Mục đích của phương pháp này là làm tăng sức mạnh của cơ PC (phần cơ nằm ở khoảng giữa tinh hoàn và hậu môn). Để thực hành phương pháp trên, đơn giản bạn chỉ cần dùng lực bằng cách co thắt cơ PC (giống như khi nhịn tiểu). Mỗi lần co thắt, giữ nguyên trạng thái khoảng vài giây trước khi thả lỏng. Lặp lại vài lần và tăng thời gian mỗi lần co thắt. Kiên trì thực hiện đều đặn để đạt kết quả như mong muốn.

- Dùng thực phẩm chức năng
Bên cạnh các biện pháp trên, cần sử dụng thêm thực phẩm chức năng làm tăng cường sinh dục nam như sản phẩm Vigrx Plus, sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên. Là phương pháp điều trị yếu sinh lý ở nam giới rất hiệu quả.
Thực phẩm chức năng tăng kích thước cậu nhỏ VigRX plus
Trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều thực phẩm chức năng để hỗ trợ cho các quý ông tình trạng yếu sinh lý, mất phong độ trước người bạn đời của mình. Nhiều người, còn tìm đến một số các thực phẩm chức năng có nguồn gốc rõ ràng, có công dụng và sự kiểm chứng thực tế như thực phẩm chức năng Vigrx plus nhằm tăng cường sinh lực ở nam giới an toàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến