Chữa khỏi hoàn toàn bệnh xuất tinh sớm ở nam giới - VigRX Plus - Thực phẩm thông thái

Thứ Bảy, 28 tháng 6, 2014

Chữa khỏi hoàn toàn bệnh xuất tinh sớm ở nam giới

Xuất tinh sớm là một trong những bệnh thường gặp ở các quý ông và đã có rất nhiều cách điều trị nhưng để khỏi hẳn thì rất khó và là cả một quá trình lâu dài thực hiện thuần thục các cách điều trị thì mới hoàn toàn khỏi bệnh.



1. Tập trung vào cảm giác của bộ phận sinh dục
Trong lúc quan hệ tình dục dương vật bị kích từ âm đạo tạo ra cảm giác cực khoái cho bạn. Nên tập trung vào những cảm giác mà âm đạo tạo ra nhưng chưa đến thời điểm xuất tinh.



Mục đích của bài tập này không làm giảm sự kích thích của bạn mà là làm cho bạn chủ động và kiểm soát được sự kích thích và xuất tinh trong khi bạn đang ở giai đoạn cao của quá trình hưng phấn.

2.  Kích thích dương vật theo phương pháp “ngừng – tiếp tục”
Khi bạn đã kiểm soát được cảm giác khoái cảm chuẩn bị xuất tinh thì bạn nên dừng lại để giảm kích thích lên dương vật. Sau khi tụt cảm giác xuất tình thì bạn lại tiếp tục quan hệ để kích thích dương vật. Cứ làm như vậy nhiều lần cho đến khi bạn cảm thấy đủ và muốn xuất tinh. Đây là cách tránh xuất tinh sớm khi quan hệ tình dục.

3. Liệu pháp tâm lý
Tâm lý là yếu tố rất quan trọng trong quy trình cách điều trị xuất tinh sớm. Bạn nên tập trung tinh thần khi quan hệ không nên lo lắng, bất an, mặc cảm. Nên nói cho bạn tình biết rằng xuất tinh sớm là một hiện tượng rất phổ biến. Vì vậy bạn tình phải hiểu và xây dựng lòng tin nơi bạn chỉ cần hai người kết hợp điều trị thì hoàn toàn có thể điều trị khỏi bệnh xuất tinh sớm.

4.  Chế độ ăn uống
Để điều trị xuất tinh sớm tiến triễn tốt bạn nên bổ sung các thức ăn tráng dương bổ thận như thịt chó, thịt dê, đuôi bò, thận dê, cháo hào... Hạn chế sử dụng nhiều chất kích thích như rượu bia, thuốc lá, cafe,... Cơ thể đầy đủ dưỡng chất sẽ làm giảm thời gian xuất tinh của bạn.

5. Tăng cường luyện tập thể dục

Thường xuyên tập luyện thể dục thể thao, tăng cường sức khỏe tránh làm việc quá sức, nên có thời gian nghi ngơi hợp lý. Tập những động tác về vùng eo, xương chậu, lưng sẽ hỗ trợ giúp bạn cải thiện đáng kể tình trạng chống xuất tinh sớm của bạn.

Bên cạnh các phương pháp điều trị xuất tinh sớm ở nam giới phổ biến nhất, cần sử dụng thêm thực phẩm chức năng làm tăng cường sinh dục nam như  sản phẩm Vigrx Plus, sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên. Là phương pháp điều trị yếu sinh lý ở nam giới rất hiệu quả.

Tác dụng của VigRx Plus?
- Phát triển kích thích dương vật cả chiều dài và độ lớn.
- Tăng ham muốn tình dục, quan hệ lâu và bền hơn.
- Tăng lượng máu bơm vào dương vật cương cứng lâu và tốt hơn.
- Hỗ trợ điều trị bệnh Xuất tinh sớm và yếu sinh lý ở nam giới.
- Giảm căng thẳng và lo lắng muộn phiền nhờ các chất dinh dưỡng phục hồi cho hệ thần kinh.
- Làm tăng cường sức khỏe cho tim mạch và lưu thông máu.

Cách Sử Dụng VigRX Plus
- Dùng 2 viên /ngày sau bữa ăn 30 phút – 1 tiếng với nhiều nước
- Nên uống liều tăng cường 3v/ngày nếu cần cải thiện sinh lý (không uống quá 4viên / ngày)
- Hạn chế uống bia, rượu trong thời gian sử dụng sản phẩm, nên ăn uống đầy đủ và nghỉ ngơi điều độ
- Kết hợp các bài tập trong quá trình uống VigRx Plus, kích thích sự co dãn và tăng thể tích của thể hang, đem lại hiệu quả nhanh và rõ ràng hơn
- Quan hệ tình dục thường xuyên hỗ trợ rất tốt sự phát triển và cải thiện kích cỡ, kích thích hoocmon phát triển, tăng lưu lượng máu đến dương vật- Bảo quản nơi khô thoáng, tránh xa tầm với của trẻ em.
P/s : Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.


1 nhận xét:

  1. Khi biết được các nguyên nhân gây xuất tinh sớm, bạn chắc chắn sẽ không khỏi ngạc nhiên khi phần lớn nguyên nhân xuất phát từ yếu tố tâm lý khiến ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống vợ chồng.  Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho bạn các loại thuốc chống xuất tinh sớm an toàn, mang lại hiệu quả cao bạn có thể sử dụng : http://namkhoaanviet.com/thuoc-xit-chong-xuat-tinh-som-gia-re/

    Trả lờiXóa

Bài đăng phổ biến