Chị em nên làm gì khi chồng yếu sinh lý - VigRX Plus - Thực phẩm thông thái

Thứ Ba, 1 tháng 7, 2014

Chị em nên làm gì khi chồng yếu sinh lý

Chồng bị yếu sinh lý phải làm sao đây là vấn đề được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm khi ông xã nhà mình bị yếu sinh lý. Điều này là rất dễ hiểu khi nam giới bị yếu sinh lý sẽ khiến cho cuộc vui không được chọn vẹn, nhu cầu sinh lý của chị em không được đáp ứng đầy đủ, lâu dần có thể đe dọa hạnh phúc vợ chồng.
Phải động viên, chia sẻ với chồng
Vì vậy, các chị em luôn muốn tìm cách giúp chồng thoát khỏi tình trạng yếu sinh lý nhưng lại băn khoăn không biết làm cách nào. Sau đây, các chuyên gia xin chia sẻ một số lời khuyên cho chị em khi có chồng bị yếu sinh lý.
Khi chồng bị yếu sinh lý, chị em không nên chê bai vì như vậy chỉ làm cho chồng thêm tự ái khiến tình trạng yếu sinh lý ngày càng tồi tệ hơn. Người vợ phải động viên, cảm thông vì hơn ai hết chính người chồng cảm thấy buồn nhất khi không thể hiện được bản lĩnh đàn ông của mình.
Cần tìm hiểu nguyên nhân vì sao chồng yếu sinh lý, điều này là vô cùng quan trọng vì phải tìm ra được nguyên nhân chính xác. thì mới tìm ra được cách chữa trị yếu sinh lý phù hợp và hiệu quả nhất.
Tuyệt đối không tự ý mua thuốc về cho chồng uống, vì có thể thuốc đó không phù hợp và có thể mua phải thuốc giả thì tình hình càng xấu đi.
Khuyên người chồng tích cực luyện tập thể dục thể thao để tăng cường sức khỏe, có thể kìm hãm khả năng xuất tinh sớm.
Hạn chế quan hệ tình dục, một tuần chỉ nên quan hệ 1 hoặc 2 lần để giữ gìn tinh khí cho chồng.
Khi quan hệ thì nên chọn tư thế quan hệ phù hợp để chồng lâu xuất tinh nhất.
Khuyên chồng nên đến bệnh viện, phòng khám nam khoa để được khám và điều trị theo chỉ dẫn của bác sĩ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến